Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Bill Addison, biên tập viên nhà hàng bảo bối đất nước và người ăn chay (nhà văn bản tin) đi 40 tuần trong năm, ăn tối tại một số nhà hàng tốt nhất nước Mỹ, từ các quán ăn menu nếm Napa đến khu lều lều của North Carolina. Tôi chẳng thể mường tưởng 1 con người được ăn ở thấp hơn ở đất nước này.

Tin mới hôm nay cho biết tuần này, chúng tôi đã tham dự vào chuyên môn của Bill và kiến ​​thức hài hòa của 1 bảng điều khiển gồm 11 người miền Nam để chỉ ra 38 nhà hàng cần phải có ở miền Nam Hoa Kỳ. Tôi với đa số ăn để khiến, vì tôi chỉ đến 11 trong số họ. Danh sách bao gồm những bức tranh đồ sộ, lỗ hổng lỗ hổng trên tường và mọi thứ ở giữa. ví như điều này ko gây cảm hứng cho bạn đi theo con đường bộ qua phần ngon nhất của Hoa Kỳ, tôi chẳng thể giúp bạn.

Tin mới hôm nay cho biết Bill đang hướng đến New England kế tiếp, mà tôi rất vui mừng cho. Tôi tới từ vùng này, nhưng đã chuyển động đi trước khi tôi thực sự phát triển thành người ăn chay, và bởi vậy ko với phổ biến hướng dẫn cho anh đấy bên ngoài việc ủy ​​thác cho 1 số nhà nghỉ trên đảo Rhode Island và các điểm cuộn tôm rồng Maine.

Sau New England, hãy theo dõi vùng Trung Tây, tiểu bang California, vùng Tây Bắc thanh bình Dương (bao gồm cả Vancouver), tiểu bang Texas và Trung Đại Tây Dương. cuối cùng, chúng tôi sẽ với thể thúc đẩy bất kỳ chuyến đi đường bộ nào trên toàn nước Mỹ. Sau ngừng thi côngĐây, chúng tôi sẽ khởi đầu lại trong khoảng năm 2019.

Chưa đầy 1 tháng sau khi mở cửa hàng thứ 2 ở Seattle, Junebaby, đầu bếp Edouardo Jordan đang tự hỏi các gì bản sửa lỗi với thể được gửi đi theo cách thức của mình. Tuần này, ông đã giới thiệu menu trực tuyến sắp tới của nhà hàng - cộng với nó, 1 "bách khoa toàn thư" về thuật ngữ, món ăn, và các địa điểm đóng 1 vai trò trong ẩm thực.

Junebaby là người rất nao nức theo dõi nhà hàng Salare nức tiếng của Jordan, nhà hàng New Restaurant năm 2016 và là một trong các điểm tới ẩm thực thiết yếu của Seattle. thực đơn này là miền Nam, sở hữu những món như hoecakes, pimento cheese, burgoo stew, và Hoppin 'John. Nhà hàng là 1 thăm dò di sản của ông: đầu bếp xác định là Nam, đã lớn lên ở St. Petersburg, Florida, và theo dõi chiếc dõi của gia đình ông qua Georgia.

Việc tạo ra một cuốn bách khoa toàn thư chỉ với ý nghĩa đối mang Jordan, người mà nghiên cứu và nấu những món ăn của miền Nam - và đặc biệt hội tụ vào vai trò của ẩm thực Châu Phi - cũng là 1 bài tập tư nhân như là một thứ học thuật và ẩm thực. Ông nói: "Tôi ở Tây Bắc thăng bình Dương, làm món ăn miền Nam, bởi vậy tôi nghĩ gần như người sở hữu thể ko quen sở hữu những món ăn, vật liệu và khoa học. mặc dù chưa sở hữu, Jordan vẫn muốn làm trình đơn trực tuyến tương tác, cho phép thực khách bấm vào bách khoa toàn thư từ những trong khoảng cụ thể trong thực đơn.

hiện nay trong "sự đổi mới" của thức ăn nhanh: Taco Bell đang đẩy mạnh trò chơi mashup bằng cách nhồi 1 cái Doritos Locos Taco bên trong Quesalupa - sau chậm tiến độ khiến hồ hết mọi thứ bằng pho mát nacho - để đáp ứng một món đồ unholy gọi là Doritos Quesalupa Crunch. Tin tức chỉ xuất hiện vài ngày sau khi dây chuyền công nhận của nó Naked Chicken Chalupa được ham kỹ thuật sẽ được kéo ra khỏi thực đơn chỉ sở hữu dừng trong thời gian theo kế hoạch.

một chiếc cappuccino có hương vị Twinkies mang thể tới một shop thuận lợi gần bạn. Nữ chủ nhà đã thông báo 1 sự cộng tác sẽ mang đến 1 thức uống Twinkies rằng "kết hợp kem sữa, hương vị bánh xốp, và một tí cà phê" cho các trạm xăng và chuỗi một thể ích như Sheetz.

công ty Menlo Park, khuôn viên trường đại học California cho biết rằng quán ăn tự do của họ là một ưu tiên to đối có nhân viên, nhưng như Newsweek đã phát hiện ra, các gì họ đang dùng cho tại bữa tiệc buffet đơn thuần là ko thấp.

Nhà hàng ăn chay Sarma Melngailis, được coi là "thuần chay Bernie Madoff" nhắc tính từ lúc bị kết tội ăn cắp hơn một triệu đô la Mỹ từ các nhà đầu tư, sẽ phải ở tội nhân ít ra 6 tháng (và lên tới 15 năm) nếu cô ta bị kết án.

Đây chỉ là 1 câu tự nhiên thú vị: Chef Jamie Oliver đang tung ra 1 lễ hội ẩm thực / âm nhạc Toronto với tay bass trong khoảng Blur, và Weezer sẽ là các ngôi sao. Big Feastival, như nó được gọi, sẽ tính từ lúc ngày 18 đến 20 tháng 8.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét