Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

21:42

Tin mới nhất biển đông hôm nay cho biết chương 13 của chương trình Final Fantasy XV sẽ được cập nhật vào tháng 3, cùng ngày có nhân vật trước hết DLC, Episode Gladio, phát hành vào ngày 28 tháng 3. Hajime Tabata đã thông báo tin tức về bản Báo cáo thời kì hoạt động mới nhất của trò chơi.
Tin mới nhất biển đông hôm nay cho hay chương 13 là một tí chia rẽ cho người ái mộ của trò chơi, vì nó đã chuyển mọi thứ trong khoảng thiết lập toàn cầu mở, sang một các con phố tuyến tính hơn. Chương này đặc biệt dài, thay đổi lối chơi, và giới thiệu những khoảnh khắc cốt truyện to mang sự giảng giải rất ít trong một số trường hợp. Mặc tuy vậy, đạo diễn Hajime Tabata của Final Fantasy XV đã tuyên bố rằng bề ngoài của chương này là cố ý, "Hướng của nội dung chương 13 là một quyết định với dụng ý của hàng ngũ phát triển. Điều Đó kể rằng, số lượng găng tay gây ra cho người chơi khi chạy qua chương này đã to hơn chúng tôi đã dự đoán. Chúng tôi tin rằng giải quyết vấn đề này sẽ tình cờ dẫn đến một trải nghiệm gameplay thấp hơn. "
Tin mới nhất biển đông hôm nay cho biết tại thời khắc này, nó không rõ những thay đổi xác thực sẽ được thực hiện cho Chương 13, và liệu chúng sẽ là câu chuyện tụ họp, gameplay, hoặc cả 2. May mắn thay, Square Enix đã công bố một phiên bản tiếng Anh của Thống kê thời gian tạm bợ mới nhất sẽ sớm sở hữu mặt.
Tập Episode Gladio của Final Fantasy XV được ra mắt vào ngày 28 tháng 3, với Episdoe Prompto vào cuối tháng 6. Bản cập nhật tiếp theo của trò chơi, ngoài ra, lượt tróc nã cập vào tháng 2 và thêm các tùy chọn PS4 Pro mới, mức tăng cấp 120, khoảng không lăng xê hình ảnh thêm và hơn thế nữa.
mang thể thông tin trò chơi quá sớm, và ko thực thụ cho người hâm mộ bất cứ điều gì về trải nghiệm trong những năm tới. Ngay cả Mass Effect: Andromeda đã phát triển thành nạn nhân của một chút, chính thức được công bố vào năm 2015, và sau ngừng thi côngĐây lặng im sắp một năm trước lúc chúng tôi học được bất cứ điều gì khác. Star Wars Battlefront tương tự, được công bố tại E3 2013 nhưng nhận được ít thông tin hoặc lối chơi cho tới một năm sau chậm triển khai.
Triptych là mod przygodówkowy cho Crysis. Dự án được giữ trong 1 bầu ko khí kinh dị và đề cập câu chuyện về 2 anh em gắn liền mang sự sùng bái rếch rác vị thần tối. 1 trong số chậm triển khai bội nghịch người kia lên án anh ta một lời nguyền đáng sợ. Sửa đổi cho thấy căn số sau này của hai người đàn ông, trong ngừng thi côngĐây sở hữu hình dáng ko chỉ bởi những quyết định của riêng mình, nhưng cũng rất tò mò Necromancer và ảnh hưởng của loại ác cổ xưa tên Hadad. Triptych tụ họp vào việc bộc lộ câu chuyện tương tác 1 phương pháp tinh tế hấp dẫn, và những trò chơi được ngừng trong điều tra và câu đố thuần tuý không thường xuyên.
Crysis mod đòi hỏi phải được cập nhật lên phiên bản 1,21. Thậm chí nếu như bạn đang tiêu dùng một phiên bản của trò chơi trên Origin dịch vụ và vì thế nó bằng tay zainstalujcie vá một.20 và sau chậm triển khai một,12.
Để cài đặt cùng 1 phong cách phải:
Lưu trữ 1.Wypakować là 1 thư mục "... Crysis / Mods." giả dụ bạn không mang nó mình Mods thư mục Tạo 1 đi.
2.Uruchomcie trò chơi, thiết lập những tùy chọn đồ họa rất cao, và được theo sau bởi đơn aktywujcie phong cách
Điều quan yếu là EA sẽ cung ứng cho người hâm mộ thời gian thực cho những cuộc chiến sắp tới của họ, thay vì chỉ mang những đoạn phim nhỏ ở đây và ở Đó mà không cho chúng tôi biết bất kỳ Dự án nào đang diễn ra. Điều này đúng mang các Dự án mà hiện giờ chúng tôi đang cung cấp, như trò chơi Star Wars của Amy Hennig, mà chúng tôi vẫn chẳng hề hay biết.
dĩ nhiên một phần khác của đầy đủ điều này là phân phối những trò chơi ra đúng giờ. Vào thời khắc này, trò chơi lớn độc nhất mà EA đã hoàn toàn xác nhận cho năm 2017 là Mass Effect: Andromeda và Star Wars Battlefront II mà chúng tôi không biết gì về. đương nhiên, sẽ có thêm rộng rãi sự kiện trong suốt cả năm cùng sở hữu những danh hiệu thể thao thường ngày. tuy nhiên, điều quan yếu là những danh hiệu mà EA đã sở hữu được phát hành đúng thời gian. Andromeda về cơ bản là tên EA to độc nhất vô nhị với trong bốn tháng trước tiên của năm, và kiên cố ngừng thi côngĐây là 1 trong những tựa game to nhất năm 2017. Đã sở hữu một thời gian dài bắt đầu từ trận chiến Mass Effect mới nhất, vì vậy, việc Andromeda ra kịp thời là quan trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét