Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức 24h cho biết cách đây không lâu, Trump đã lâm vào tình trạng đàm luận với phóng viên của Fox News, Megyn Kelly, cho rằng cô đang ở thời kỳ của cô khi cô hỏi anh về lịch sử của anh khi đưa ra nhận xét về nữ giới.

Anh đập Kelly để nướng anh, đề cập rằng "bạn với thể thấy máu đang chảy ra trong khoảng mắt cô đấy, máu chảy ra trong khoảng cô ấy - bất cứ nơi nào" trong cuộc bàn cãi.

Tin tức 24h cho biết khi người kỳ vọng của đảng cùng hòa được kêu gọi cho nhận xét không liên quan, ông chối từ xin lỗi. Đi xa hơn để nhắc rằng chậm tiến độ là Kelly nợ ông một lời xin lỗi.

Ông đã tới Twitter để đánh lại các người chỉ trích của ông, viết: "Rất nhiều" chính trị xác thực "kẻ ngu ngốc ở nước ta. Chúng ta phải quay trở lại làm việc và ngừng vung phí thời kì và sức lực vô nghĩa! "

ứng viên tổng thống năm 2016 nói thêm rằng những nhận xét của ông về Kelly ko được nói đến chu kỳ kinh nguyệt của cô - nhưng đối có mũi của người dẫn chương trình.

'Re. Megyn Kelly trích dẫn: "Bạn có thể thấy mang máu chảy ra trong khoảng mắt cô ấy, máu chảy ra trong khoảng cô đấy bất cứ nơi nào" (NOSE). Chỉ cần có ý nghĩ, 'anh đó tweeted 3.58 triệu người theo của mình.

Tin tức 24h cho biết một thông cáo tạp chí chiến dịch được gửi tới Daily Mail Online trình bày bí quyết mà Trump đã khiến cho Kelly trông "thực sự tồi tệ" trong cuộc bàn cãi về GOP, nhắc rằng: "Cô ấy là 1 mớ hỗn độn với sự bức xúc của cô ấy và hoàn toàn mất cảnh giác."

Nó tiếp tục: "Ông Trump nói" máu chảy ra từ mắt và bất cứ điều gì "có ý nghĩa mũi, nhưng muốn chuyển sang các chủ đề quan yếu hơn. Chỉ sở hữu 1 kẻ ngu đần mới nghĩ được điều gì khác.

Trong chương trình Kelly File của cô, nhà báo đã có lời rốt cục trong bộ phim Trump, kể rằng cô sẽ không xin lỗi vì đã khiến cho công việc của mình và đã tới lúc phải tiếp diễn.

Chủ nhật, ông Trump nói về Gặp Gỡ tin báo rằng ông sẽ chấm dứt quyền công dân và trục xuất mọi người nhập cư phạm pháp ước tính khoảng 11 triệu người trong khi hủy bỏ bất kỳ lệnh điều hành nào mà Barack Obama đã đưa ra để bảo kê họ.

Trong 1 cuộc phỏng vấn phổ thông có Chuck Todd của NBC, ứng viên tổng thống giảng giải ý kiến của ông về một số chủ đề bao gồm thỏa thuận hạt nhân của Iran, chính sách Trung Đông, phá thai và Hillary Clinton.

Về nhập cư, ông nói: "Chúng tôi sẽ giữ những gia đình mang nhau, nhưng họ phải đi."

Được hỏi bởi chủ nhà Chuck Todd về các người di dân phi pháp với thể không sở hữu nơi nào khác để đi, Trump nói: "Chúng tôi sẽ làm cho việc mang họ.

"Họ phải đi ... chúng tôi mang một đất nước, hoặc chúng tôi ko có 1 đất nước", ông nhắc thêm.

Người buôn bán nói rằng ông sẽ thúc đẩy giai đoạn trở lại quốc gia cho 1 số người nhập cư đã bị trục xuất.

Theo nghiên cứu vừa qua của Pew, yêu cầu của Trump sở hữu tức thị trục xuất hơn 11 triệu người.

Phát biểu của ông được trình chiếu 1 ngày sau khi ông xuất ngày nay Hội chợ bang Iowa. Ông đã cho trẻ con cưỡi trên tàu bay trực thăng của mình và hình ảnh ăn làm thịt heo.

một khách mời trẻ đã mời trên tàu chopper của ông đã hỏi Trump rằng ông có phải là Batman hay không mà ông trùm đã trả lời: "Tôi là Batman".

Trong bài báo vị trí trước tiên của ứng cử viên, cũng phát hành chủ nhật, Trump kể rằng Mexico nên trả tiền cho một bức tường để ngăn chặn người nhập cư vào Mỹ.

Báo cáo đề cập rằng chính phủ Mỹ nên thu giữ tiền chuyển về Mexico và tăng lệ phí visa cho các giám đốc và nhà ngoại giao Mexico đến nước này cho tới khi nào nhu cầu được đáp ứng.

Trump nhắc rằng ông cũng sẽ nâng cao lệ phí về thẻ qua biên giới và thị thực cần lao NAFTA cho công dân Mêhicô, cũng như tăng lệ phí tại những cảng nhập cảnh từ Mexico.

Từ khóa: tin tuc 24h

Ông chủ trương rằng Hoa Kỳ nên nâng cao gấp ba số lượng các nhân viên Nhập cư và Cải tạo hải quan và những đơn vị nên được thuê để kiếm việc khiến từ người lao động thất nghiệp bản xứ trước khi buộc phải thị thực cho các người từ nước ngoài.

Ông kể rằng các viên chức ICE nên đi cùng sở hữu các cơ quan thực thi pháp luật địa phương đề cập tới những băng lực lượng đặc trưng là các người bất hợp pháp ở nước này là những người thuộc những doanh nghiệp tù hãm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét