Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết sở hữu sự thành công của Iron Man, Captain America, và The Avengers, ko mang gì kinh ngạc khi các ngôi sao Hollywood như Cate Blanchett, Jeff Goldblum, và Michael Keaton đang tham gia vào bộ phim lớn của Marvel.

Tin mới hôm nay cho biết tuy nhiên, một diễn viên đã chống lại hạt và chối từ 1 lời mời từ phòng thu Disney: Matthew McConaughey được mời tham dự 1 phần của cha của Star Lord trong Guardians of the Galaxy Vol. 2, một vai trò mà rốt cục đã đi đến Kurt Russel.

tại sao diễn viên Interstellar miễn cưỡng tham gia bộ phim? Theo cuộc phỏng vấn mới nhất của anh mang Playboy, McConaughey đã bị đề nghị chọn giữa Guardians và bộ phim The Dark Tower của Stephen King.

"Tôi thích Guardians of the Galaxy," ông nhắc với ấn bản này, "nhưng những gì tôi trông thấy là" Đã thành công, và hiện giờ chúng ta với chỗ để làm một phần đầy màu sắc cho một diễn viên tiếng tăm lớn khác "Tôi cảm thấy như 1 Sửa đổi.

"The Dark Tower kịch bản được viết rất tích cực, tôi thích đạo diễn [Nikolaj Arcel] và anh đó, và tôi có thể là người tạo ra, tác giả của cuốn Man in Black-a.k.a. Devil-trong phiên bản của cuốn tiểu thuyết Stephen King. Chúng tôi đã làm việc trước hết. ngừng thi côngĐây là một bộ phim kinh dị tuyệt vời diễn ra ở 1 ngành khác, 1 vũ trụ luân phiên, nhưng nó với đa số căn cứ.

"Chẳng hạn, khí giới của Gunslinger không hề là 1 thứ ánh sáng hay một chiếc gì đó; Đó là 1 khẩu súng lục. Tôi rất ham thích lúc tiếp cận nhân vật của tôi như thể tôi là ma quỷ đang với một khoảng thời kì vui vẻ, được bật bằng cách bóc trần sự liều lĩnh của con người bất cứ nơi nào anh ta tìm thấy chúng. "

Tin mới hôm nay cho biết The Dark Tower dự định ​​sẽ khởi đầu một chương trình nhượng quyền thương mại dài, dẫn đầu bởi Idris Elba, người cũng với mặt trong Rạp phim Marvel Cinematic Universe như Heimdall trong series Thor. có lẽ cặp đôi này với thể trao đổi ghi chú và McConaughey mang thể mua ra những gì mà Marvel đã đánh mất.

vừa qua, ngày phát hành của The Dark Tower đã bị đẩy trở lại. Được biết, mang 1 lo lắng rằng việc vận chuyển các hiệu ứng đặc biệt của bộ phim sẽ ko được hoàn tất kịp thời do ngân sách khiêm tốn của bộ phim so sở hữu đối thủ của Marvel.

không bao giờ lưu ý đến ma cà rồng ... chậm tiến độ là trạng sư các người thực sự là kẻ hút máu! 2 câu chuyện chính đang nổi lên liên quan tới loại thể kinh dị, và chúng tôi cho rằng chúng tôi sẽ gói nó thật đẹp và gọn ghẽ cho bạn ngay đây!

trước tiên, theo TMZ, người sáng tạo ra truyện tranh The Rook cho rằng nhân vật chính của The Dark Tower, Roland Deschain của Stephen King, dựa trên nhân vật chính Restin Dane. Anh nhắc Deschain mang các nét tương đồng nổi trội với Dane chứ không hề chỉ là những mẫu tên viết tắt của họ - cả hai đều là các "anh hùng xiêu bạt lãng mạn lãng mạn, quái vật, quasi-im yên ổn, lãng mạn lãng mạn", ăn mặc như 1 chàng cao bồi dù rằng không hề là từ Old West - Trong cả 2 cuốn sách đều giống nhau.

Theo những tài liệu ... nhân vật Restin Dane trong hơn 5 triệu báo chí truyện tranh trong khoảng năm 1977-1983 bao gồm cả của riêng mình và Eerie, và vua thừa nhận ông đã đọc những câu chuyện ngừng thi côngĐây. Cuốn sách trước tiên trong loạt Dark Tower của King được phát hành vào năm 1982.

nguyên đơn, người mà TMZ không tên, nghĩ rằng ngừng thi côngĐây ko chỉ thuần tuý là một sự tự dưng mà Roland giống như Restin, và anh ta muốn King of Horror chiếm hơn 500 triệu đô la Mỹ để tách anh ta ra.

Tháng hai năm sau, đạo diễn Nikolaj Arcel phát hành bộ phim điện ảnh và truyền hình trước hết của series Stephen King, The Dark Tower. Năm 2007, ý tưởng về việc tiêu dùng tác phẩm khổng lồ của King được J.J. Abrams và đối tác của ông trong Lost Damon Lindelof. Sau 2 năm chỉ trích Dự án, trại của Abrams lặng im và đạo diễn Ron Howard đã cầm ngọn đuốc, phấn đấu để sở hữu được một bộ phim Dark Tower và loạt phim truyền hình từ 2010-2015. Năm ngoái, Arcel nhận nhiệm vụ chỉ đạo và một kịch bản hoàn chỉnh từ Akiva Goldsman Jeff Pinkner. dùng kịch bản khiến cho cơ sở, Arcel đã viết lại bộ phim với Anders Thomas Jensen, 1 nhà văn Đan Mạch. Năm nay, bộ phim đã quay ở cả New York và Nam Phi và cảnh quay trước nhất dự kiến ​​sẽ ra mắt trong tuần cuối cùng của tháng 10. chậm tiến độ là 1 thời gian thú vị đối mang The Dark Tower, vì rộng rãi thông báo hơn về bộ phim sẽ tương tự như thế nào nhưng lại khác sở hữu tiểu thuyết gốc.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét