Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết hình ảnh của chocolate hot kỳ lân, macaron kỳ lân, quả bách xám độc đáo và thậm chí cả pho mát nướng phô mai độc đáo đã trở nên một trong những nguồn phân phối phương tiện truyền thông thị trấn hội của mọi người.

 

Lần vừa mới đây nhất để kiếm tiền trên những phong trào ma thuật? Starbucks.

 

Tin mới hôm nay cho biết Starbucks đã tạo 1 phiên bản Unicorn Frappuccino mang giới hạn sẽ có sẵn từ ngày 19 đến 23 tháng 4. các pick-up-up-up là một cơm kem xoppuccino xoài mang bột màu hồng, mưa phùn màu xanh chua và đứng đầu có kem đánh và rắc.

 

không đủ phép thuật? Starbucks tuyên bố những đổi thay về đồ uống từ màu tím sang màu hồng càng được khuấy. cộng mang màu sắc, hương vị cũng thay đổi! trước hết nhâm nhi thức uống sở hữu hương vị trái cây, nhưng trộn lẫn trong mưa phùn màu xanh chua và frappuccino biến thành một niềm vui tang và tart.

 

Tin mới hôm nay cho biết thức uống đã dần dần chiếm lĩnh các công cụ truyền thông phường hội trước lúc ra mắt chính thức mang nhiều bài đánh giá hẩu lốn. khi mà ban giám khảo vẫn mang thể ăn uống, một điều là chắc chắn: nước tiểu khát màu hồng và màu xanh làm một op ảnh tuyệt vời!

 

Bạn sẽ được đăng Starbucks Unicorn Frappuccino của mình tới 'gram ASAP như chúng tôi? Hãy cho chúng tôi biết!

 

Sia đã được phát hiện ở LAX Wednesday mà ko mang những loại tóc nhái quá khổ của cô, để cho mọi người trông thấy khuôn mặt bí mật của cô. Bài hát "Thrills giá rẻ" giữ cho cô ấy trở nên bình thường, chọn áo len Kenzo và áo choàng dài cắt ngắn cho chuyến bay dài của cô đấy. Sia đã hướng tới Dubai, nơi cô dự kiến công ty vào cuối tuần này.

 

Nhìn thoáng qua khuôn mặt của ca sĩ Úc là 1 điều trị hi hữu hoi, vì cô thường giữ tính danh của mình trong các buổi hòa nhạc và phỏng vấn. Ca sĩ 41 tuổi "Breathe Me" đã nói chuyện sở hữu Chris Conley của Nightline về lý do vì sao cô che giấu khuôn mặt của cô, và cố nhiên cô đã khiến cho điều chậm tiến độ với lưng cô quay sang anh. Cô giải thích: "Tôi không muốn nổi danh, hay dễ nhận ra. "Tôi không muốn bị phê bình về phương pháp mà tôi Nhìn vào Internet."

Video âm nhạc của Sia Maddie Ziegler song song cũng đã mở ra cho E! Tin tức về sự giấu tên của cô. Ziegler chia sẻ: "Cô đó chỉ bao gồm khuôn mặt của cô ấy cho sự xuất hiện, cho các buổi biểu diễn và mọi thứ. "Nó mang thể là kỳ quặc ví như cô đấy chỉ mặc 1 bộ tóc kém chất lượng chuyện trò có bạn bè của cô đó." Cô đó đề cập thêm, "Tôi nghĩ cô ấy chỉ muốn được biết tới như một nghệ sĩ hoàn hảo chứ ko phải chỉ nổi danh bởi khuôn mặt của cô đó hay mẫu gì chậm tiến độ. Điều tôi thích về cô đấy là cô đó rất yêu dance mà cô ấy khiến trọng tâm chính".

 

Âm thanh như 1 lý do dễ hiểu đối mang chúng tôi! đương nhiên, có các khoảnh khắc khi anh ta vô tình lén ra khỏi bộ tóc fake lớn to của cô ta. Trong một buổi hòa nhạc ở Colorado vào mùa hè năm ngoái, 1 cơn gió lớn đã tới sở hữu bộ tóc fake của Sia và đưa cho khán kém chất lượng 1 chiếc nhìn nhanh vào mặt cô.

Chiến thuật của Sia cũng vượt qua tóc kém chất lượng. Cô đã được nhìn thấy bằng phương pháp dùng túi giấy màu nâu và mặt nạ bạc để duy trì sự giấu tên. "Bạn biết tôi đang ở Target vào một ngày khác tậu một cái ống và ko người nào nhận ra tôi - và bài hát của tôi trên radio," ngôi sao đề cập. "Và tôi nghĩ, OK, thử nghiệm này đang hoạt động."

Nicki Minaj đã tuyên bố rằng những lời ca ngợi cách đây không lâu của cô dành cho rapper đồng ca Young M.A đã được đưa ra khỏi bối cảnh.

 

Trong một cuộc phỏng vấn vừa qua trên chương trình Radio Breakfast Club, Nicki Minaj đã được hỏi về sự xây dựng thương hiệu của các rapper nữ và đề cập tới việc cô ấy "có 1 điều gì chậm triển khai cho" Young M.A, người sẽ trở thành gay một phương pháp công khai.

 

có vẻ như đông đảo fan đã bình luận của Nicki mang tức là cô ấy đã đè bẹp Young M.A, và thậm chí Young M.A cũng có vẻ tương đối bối rối về bí quyết diễn giải các từ này.

Từ khóa:  tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét