Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức online cho biết tại 1 số shop cà phê ở Hải Nam cũ như Yut Kee hay Sin Kok Thye (còn gọi là New Cathay), món chả gà Hải Nam là điều nhu yếu. Người ta tin rằng món ăn này sở hữu nguồn gốc từ nhà bếp của Anh nhưng được nấu bếp của người Hải Nam thích ứng với sở thích và thành phần của chúng.

Tin tức online cho biết về cơ bản nó là 1 biến thể của 1 món ăn tiếng Anh của giết (thường là thịt lợn thịt) được dùng cho sở hữu khoai tây rán, nước xốt và rau luộc.

Phiên bản phục vụ ở Malaysia sẽ mang 1 phần chân gà được gỡ bỏ và được đổi tên thành dòng xắt gà. Nó sẽ bị nghiền nát có trứng và bột bị nghiền nát, và chiên tới vàng nâu.

Tin tức online cho biết lúc nó được chuyên dụng cho, 1 miếng thịt gà chop bị chết trôi trong nước sốt nâu khiến cho từ hành. 1 thành phần quan trọng là sốt Worcestershire được dùng để ướp giết mổ gà hoặc 1 gạt nước được thêm vào nước sốt để cho nó thêm một vị unami tròn.

1 số đầu bếp sẽ thêm cà chua sốt cà chua vào nước sốt để cho nó một hương vị ngọt nhẹ. Nó thường đi kèm với đậu Hà Lan luộc chín và nêm khoai tây cắt bằng tay đã được chiên. hiện tại, sở thích hiện đại đã qua và crinkle thương nghiệp cắt khoai tây cừu, trộn rau luộc, trứng cừu và đậu nướng đóng hộp là những chất đệm.

Đối sở hữu cá tính trường học cũ, bạn có thể kẹ thăm Yut Kee phía sau Jalan Dang Wangi, nơi nó được dùng cho có một hành tây nâu mỏng gravy mang một tẹo nước sốt Worcestershire. những người thích sốt sốt nhẹ nhờ cà chua sốt cà chua mang thể ké thăm Sin Kok Thye tại Port Klang cho phiên bản của họ.

1 điểm cộng khác là Sin Kee tại Brickfields phục vụ giết gà chop mang nước sốt nâu dày, khoai tây nướng, đậu nướng, hành tây cắt nhỏ và luộc đậu Hà Lan. Nơi này cũng cung ứng 1 phiên bản có giết mổ lợn làm thịt heo.

ví như bạn thích giảng giải mới hơn về món ăn cũ này, hãy thử các nơi sau:

Trong quán cà phê không kín mít này mang mái kẽm, món gà cừu Hải Nam được miêu tả lại như một miếng gà rán nghiền ngâm có nước sốt nâu tự chế tạo từ cà chua tươi chứ không hề cà chua đóng hộp. Nước xốt được kèm với nêm khoai tây tự chế, củ hành thái lát và rau trộn.

Nhà hàng này sáu tháng nằm ở Cheras được điều hành bởi các đầu bếp đến trong khoảng nhà hàng Ship Ship sở hữu tính biểu trưng. Họ ăn thử điển hình của Tây Ban Nha ở đây có những món ăn ngon mồm thường được sắm thấy trong các nhà hàng, như các món ăn của họ mang sốt kem tỏi.

Ở đây họ tiêu dùng một phần của chân gà được gỡ bỏ được bao phủ bởi một nước sốt hổ phách sâu sắc có 1 hương vị ngọt tang. một quả dứa thái nhỏ, dưa chuột và hành tây mang đến cho nó một sự tương phản cấu trúc khi mà những quả dứa thêm một vết cắn tang.

Phiên bản giết mổ heo chop có hai miếng giết thịt heo nướng nướng mà chẳng hề là khó khăn sở hữu nary bất kỳ gristle hoặc bit chất béo.

Được điều hành bởi 1 phụ nữ Hải Nam được biết tới như Aunty Ruby trong 38 năm, quán cà phê này đã bị một đội ngũ người Malay tận tình ủng hộ. một trong số họ là 1 đầu bếp cắt răng của mình khiến cho việc trên 1 tàu du hý Miami và 1 quán cà phê ở Shah Alam.

giết mổ gà Hải Nam của họ (có trong khoảng 10 giờ sáng trở đi) là một phiên bản tuyệt vời với một con gà cừu nâu vàng nâu chà xát mang nước sốt nâu mịn mượt. Nó đứng đầu mang hành tây mềm và luộc đậu Hà Lan, được tách ra một tí. Ở phía bên kia, bạn sở hữu miếng khoai tây tự chế để nhai ngon.

các món ăn khác mà họ chuyên dụng cho bao gồm mì xào, cơm gà và cơm có ca ri gà nấu trên than lửa. Vào thứ Sáu, có 1 chiếc cà ri giết mổ rán.

Được mở bởi các người đứng sau những tác phẩm nghệ thuật của ARCH, quán cà phê này dùng cho menu đặt hàng (được gọi là bữa trưa) kéo dài từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều hàng ngày. Chọn từ những hạng mục chính như nasi lemak, cơm gà và thêm RM3 cho thức uống mang cái chảy tự do và 1 lát bánh từ quầy.

giết gà Hải Nam cung cấp 1 bữa ăn thỏa mãn sở hữu gà rán giòn cừu của nó mang một tẹo nước sốt nếm ngọt ngọt ngào pha sở hữu cà chua sốt cà chua. Nó đánh phần đông các hộp bên phải có nêm khoai tây, rau hẩu lốn và hành tây nấu chín mềm. Bạn cũng với 1 nửa nướng bánh mì nướng để ngâm trong nước sốt.

Quán cà phê cũng chuyên dụng cho bánh Durian Imperial, bánh sầu riêng nếm nhẹ với các cái gai được khiến bằng kem và kem phô mai.

Từ khóa: tin tuc online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét