Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết giảm thiểu xa đội quân phục vụ thường lệ của mình, Mello mặc một mẫu áo cổ để đi làm việc tại sân trượt băng, nơi anh gặp 1 cô gái dễ thương, đeo kính và quấn anh ta tương đối cứng. Cô gái này được chơi bởi Lele Pons, một nhân vật Internet ở Venezuela được biết đến với thành công của cô trên Vine. một bộ phim truyền hình của Nathan Barnatt khiến cho sự tương tác trở thành vui nhộn hơn.

 

Tin mới hôm nay cho biết giai điệu tỏa sáng của bài hát thích hợp sở hữu cảm giác tình cảm và hơi ngây thơ của video, làm trải nghiệm xem thú vị và lý do hoàn hảo để lắng nghe "Summer" 1 lần nữa.

 

EDC Las Vegas chỉ kéo dài vài tuần, và sau lúc diễn thuyết tuần này về bí quyết chủ đề của lễ hội đang hình thành thì ban công ty Liên hoan đã chia sẻ chi tiết về chương trình truyền hình trực tuyến năm nay.

 

EDC Las Vegas đã cộng tác sở hữu Red Bull Media House lần trước nhất cho chương trình trực tuyến trong lễ hội năm nay, sẽ xem số đông ba ngày của lễ hội trực tuyến trên 2 kênh do Hannah Rad tổ chức.

 

ko giống như rộng rãi lễ hội khác, những dòng suối sẽ diễn ra muộn vào ban đêm và sẽ chạy từ 11:30 chiều ET / 8:30 chiều PT đến 8:30 sáng ET / 5:30 sáng PT.

 

Bạn sẽ có thể bắt những màn trình diễn của những người như Alison Wonderland, Marshmello, Martin Garrix, RL Grime và phổ thông hơn nữa trong ba ngày.

 

Tin mới hôm nay cho biết những người mến mộ âm nhạc dancing không thể tham gia lễ hội sẽ sở hữu thể xem gần như trực tuyến trực tuyến tại trang web của EDC Las Vegas và Red Bull TV, cũng như trên áp dụng Red Bull TV, có trên điện thoại di động, TV sáng tạo và vật dụng kết nối.

 

cộng mang lễ hội ba ngày, sẽ với đa số sự kiện tại Las Vegas cho tuần lễ EDC, nơi đầy đủ các nghệ sĩ to nhất của lễ hội sẽ trình diễn tại 1 số địa điểm tại Vegas.

Đĩa đơn mới của Rita Ora thực sự còn đó và nó sẽ sớm ra mắt! Vâng, chậm tiến độ là những kết luận tôi rút ra trong khoảng bản cập nhật Instagram mới nhất của ngôi sao nhạc pop. Cô ấy đã đăng 1 bức ảnh có mũ nhãn hàng của Marshmello vào đầu cô đó chiều nay (ngày 17 tháng 4), do vậy thật công bằng lúc cho rằng anh ta đã tham dự. Sẽ rất thú vị khi xem nếu Đó là một sự hợp tác của câu lạc bộ cho Dự án của anh đó (như Noah Cyrus-lồng tiếng "Chasing Colors") hoặc ví như người đàn ông bí ẩn chỉ đơn giản tạo ra 1 ca khúc cho cô đó. Tôi đang hướng về phía trước sở hữu lời biểu đạt của Brit về album mới của cô.

 

Rita kể sở hữu Billboard gần đây: "Tôi đã khiến cho việc với 1 số người đáng kinh ngạc, như Stargate, và tôi đích thực đã lấy nó trở lại thời đại. "Ngay cả Nile Rodgers cũng đã đưa ra một số riff guitar tuyệt vời ở chậm tiến độ ... Tôi đã viết phần đông mọi thứ trong bản thu âm này, Đó là toàn bộ nhạc sống, rõ ràng pha trộn sở hữu một số nhịp độ tuyệt vời. chậm tiến độ là đông đảo về nhạc điệu và ái tình của tôi cho linh hồn và hòa âm. Đây là lần đầu tiên tôi tự hào về âm nhạc của mình. "Marshmello làm cho EDM thân thiện với câu lạc bộ, vậy có nhẽ đây chỉ là một tính năng ngẫu nhiên? Tôi sẽ lấy các gì tôi mang thể nhận được tại thời khắc này. Xem bài đăng 26 tuổi bên dưới.

 

Trại cuối tuần đầu tiên của Coachella đã diễn ra vào cuối tuần trước, tính từ lúc Thứ hai 14 tới Chủ Nhật 16 tháng Tư tại Empire Polo Field ở Indio, California.

 

Chương trình nặng ký dancing bao gồm Martin Garrix, Dillon Francis, Steve Angello, DJ Snake, Porter Robinson & Madeon, DJ Khaled, Marshmello, Galantis, Kaytranada, Tale of Us, Nicolas Jaar, Bonobo và phổ biến hơn nữa .

 

Bạn sở hữu thể nghe các bộ Coachella trong khoảng Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello và phổ quát hơn nữa dưới đây.

 

Garrix đã ở lại trong 1 lâu đài đầy ấn tượng xứng đáng với vị trí siêu sao của anh sau khi anh đặt chân vào thứ bảy, với mẫu La Quinta Airbnb của anh trị giá khoảng 5 triệu USD.

 

Nghe những bộ Coachella từ Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello, Dillon Francis, Steve Angello, Porter Robinson & Madeon và Justice dưới đây.

 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét