Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà sản xuất vật dụng viễn thông của Phần Lan Nokia cho biết họ đã nâng cấp màng lưới tuyến đường dây cáp quang dài của Cosmote, công ty di động của OTE Group, nhà sản xuất nhà cung cấp viễn thông lớn nhất của Hy Lạp. Nâng cấp đã nâng cao năng lực và hiệu quả mạng lưới của telco, đặc trưng là ở các vùng nông thôn trên đảo Hy Lạp.

Nokia cho biết, việc nâng cấp đã được thực hiện bằng phương pháp tiêu dùng công nghệ 9500 Microwave Packet Radio, cho phép Cosmote đáp ứng nhu cầu ngày một tăng về dân cư và du lịch cho việc truy vấn cập băng thông rộng tại những khu vực chưa được chuyên dụng cho trên đảo.

Tin mới hôm nay cho biết kỹ thuật này sẽ backhaul dữ liệu ở tốc độ 1Gbps duyệt y kết nối IP phần nhiều phục vụ những mạng di động và một mực, Nokia cho biết trong 1 tuyên bố

Tin mới hôm nay cho biết bằng cách thức nâng cấp mạng trunk dựa trên sóng vô tuyến SDH hiện tại, Cosmote cũng sở hữu thể tiêu dùng lại các thiết bị vô tuyến thụ động hiện tại, tận dụng giá thành tiết kiệm đáng đề cập so sở hữu việc triển khai mới.

kỹ thuật vi sóng tuyến phố dài của Nokia sẽ truyền chuyển vận lưu lượng tầm nã cập qua đa dạng đảo Aegean, sản xuất khả năng kết nối giống như sợi quang quẻ và sao lưu ngừa để đảm bảo độ tin cậy của các nhà cung cấp mạng. một thành phần quan trọng trong quá trình khai triển này là dùng khoa học vi sóng để phân phối kết nối băng thông rộng tốc độ cao tới đảo Kastellorizo, hòn đảo phía đông của hòn đảo Hy Lạp, phương pháp điểm gần nhất của mạng lưới hơn 150 km.

1 doanh nghiệp địa phương đã phát động vào Thứ hai Tuần lễ công ty nhỏ bằng cách thức chào mừng Thượng nghị viên Jeanne Shaheen, D-NH, tham quan cơ sở vật chất của họ trong tòa nhà nhà máy ở số một Washington Street.

Người sáng lập và chủ nhân Popzup Marty và Julie Lapham đã tạo ra 1 cách thức mới để bỏng ngô vi sóng mà họ cho là có vị ngon lành và nếm phải chăng hơn tất cả những lựa chọn vi sóng.

"Có 1 nguy cơ về sức khoẻ, và không mang đội ngũ giám sát để khiến sạch bỏng ngô vi sóng", Julie Lapham kể. "Có phần đông các rủi ro ẩn này, và chúng tôi chỉ quyết định mua ra cách thức để loại bỏ chúng."

Julie kể rằng phần đông những túi bỏng ngô với đựng chất vi lượng sở hữu chứa chất gây ung thư dưới dạng hóa chất, nhựa và silicone. ngoài mặt được cấp bằng sáng chế của Popzup tiêu dùng hộp cất đi kèm sở hữu 12 túi bắp rang. 1 phần ăn được đặt trong hộp không với túi, được khiến cho bằng lò vi sóng, và sau chậm tiến độ mang hương vị mang gia vị tậu riêng. toàn bộ các thành phần đều hữu cơ và tự dưng, và hộp lò vi sóng với thể tái tiêu dùng được mang thể phân trộn được.

phần nhiều mọi thứ được sản xuất ra khỏi cơ sở của nó trong tòa nhà nhà máy Washington Street.

Shaheen nói: "Các công ty nhỏ thực thụ quan yếu đối với nền kinh tế của chúng tôi, không chỉ ở New Hampshire mà cả trên toàn quốc. "Thực tế là ko chỉ (Laphams) tạo ra 1 sản phẩm lý tưởng, nhưng họ đang làm việc trong cộng đồng. ... với gần như các cái lý do tại sao nó rất hay khi ở Popzup sáng nay. "

Shaheen cho biết thỏa thuận ngân sách mà những nhà lập pháp đất nước đồng ý vào ngày Chủ nhật sẽ nâng cao kinh phí cho Cơ quan điều hành doanh nghiệp Nhỏ (SBA) và những trọng tâm vững mạnh công ty Nhỏ (SBDC) trên toàn quốc.

"Tôi rất lo lắng về điều ngừng thi côngĐây," Julie Lapham nhắc sở hữu Shaheen và đại diện của SBA và NHSBDC. "Tôi không biết chúng tôi sẽ làm gì mà ko với phần đông Anh chị em."

Lapham cho biết SBA và NHSBDC đã giúp Popzup tăng trưởng kế hoạch buôn bán và những khoản tài trợ và giải thưởng an toàn, công ty đã dùng để mở mang nhãn hàng của mình và lớn mạnh những sản phẩm mới, như 1 lò vi sóng dùng cho một lò vi sóng chuyên dụng cho độc nhất vô nhị gọi là K-Pouch.

Rich Grogan, giám đốc của NHSBDC cho biết: "Tôi nghĩ đây chỉ là 1 câu chuyện ở New Hampshire. "Chúng tôi đang đứng trong 1 tòa nhà nhà máy tân trang, chúng tôi với 1 đơn vị nhỏ, những người mang thể tận dụng phần lớn những nguồn lực sẵn mang. ... Đây đích thực là làm thế nào nó được cho là để làm việc. "

Shaheen cũng hoan nghênh Laphams đã làm cho việc với Community Partners để tuyển dụng người khuyết tật.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét