Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Brad, James, Connor và Tristan là những nhà quán quân trị vì của Instaoke của Max, thành ra ai với thể ngăn chặn họ hơn bản thân mình ?! nghiêm chỉnh, bạn ... sẽ không muốn Để Thiếu 1 thứ

Tin mới hôm nay cho biết trong khoảng 'Anaconda' của Nicki Minaj tới người tuyệt đối là 'Raining Men', The Vamps đã thực hiện SO phổ biến nhạc điệu hoang dã trong Instaoke của Max ... Và Đó là lý do tại sao họ là những nhà quán quân ngày nay, kèm theo.

Nhưng bọn trẻ không thể với đủ - họ đã trở lại lần thứ tư! Vào cuối ngày, họ chỉ sở hữu thể tự hạ mình khỏi vị trí bậc nhất. ngừng thi côngĐây là một chiến thắng! Bạn có thể kể họ đã mang mặt ở đây trước lúc chỉ vài trăm lần khi họ có thể đọc thuộc lòng trong khoảng Instaoke theo từng trong khoảng.

Tin mới hôm nay cho biết nếu bạn đã từng xem những cảnh quay trước của The Vamps ở Instaoke, bạn sẽ biết rằng họ không đưa hòa âm vào ngừng thi côngĐây lúc họ thực hiện album của họ ... Nhưng có một điều gì ngừng thi côngĐây khác đã xảy ra hôm nay! khi họ đã với mặt với 'Sorry' của Bieber, các chàng trai đã thực hiện 1 màn biểu diễn lý tưởng của nó! ai đã thấy điều chậm triển khai đang đến?

Nhưng không hề ám ảnh, Scottish Davy trở lại có 'Marvin Gaye', và Brad, James và Tristan đã thực hành một công tác hoàn hảo để sản xuất những giọng hát thiên thần soulful-sao. Nó cũng khiến mắt bạn rơi nước mắt?

Điều chỉnh cuối cùng của họ mang ý nghĩa toàn bộ đối sở hữu họ. Tại sao? Bởi vì họ muốn giải quyết một số giết bò; Họ đã mang ấn tượng rằng Max đã cho 5SOS mứt mê say của họ. do vậy, chỉ là công bằng mà cô đã cho The Vamps 1 giai điệu họ mê say ... Aerosmith của "Tôi ko Muốn Miss A Thing". Ngay sau lúc nghe xong, họ nắm lấy micrô, đá vào ghế và mở mang lời bài hát. Bạn phải nhìn thì mới tin được!

Và Đó là lý do tại sao họ là các nhà quán quân bảo kê.

nghiêm túc, chúng tôi cảm thấy thấp hơn về thiên tai hò hẹn của chúng tôi sau khi nghe Louise Pentland!

hò hẹn cứng cáp không thuận tiện, và thật tiếc lúc phát hiện ra rằng nó cũng ko kém phần khó khăn đối mang những người nức tiếng và người nổi danh lúc trò chuyện mang nhau - nhưng chúng tôi cho rằng hò hẹn của Louise Pentland của SprinkleOfGlitter ko thấp cho bất cứ người nào trong chúng ta.

một video lý tưởng của các cô gái Spice phá nổ 1 Giám đốc Misogynist đã nổi lên sau 19 năm

khi Louise xuất hiện để gặp Roman Kemp, cô đã đổ các hạt cà phê vào tình yêu tồi tệ nhất của mình thất bại ... và nó thật là khó xử lúc nó khiến chúng ta phải tất tả nửa tiếng!

Louise biểu đạt thời gian cô đó đi ra ngoài và thưởng thức một đôi đồ uống 'đẳng cấp' (Jagerbombs, FYI) và kết thúc hôn 1 chàng trai trông tương đối trẻ hơn cô đấy.

đến giờ, do đó thông thường ... nhưng nó đã được về để mang được 1 gần như đa dạng tồi tệ hơn. Nhấp vào phát trên video ở trên để Phân tích lý do vì sao Louise sẽ ko bao giờ trở lại quán bar cụ thể chậm triển khai nữa và chúng tôi hoàn toàn không đổ lỗi cho cô ấy!

Biểu đồ thiên hướng Chính thức là 1 biểu đồ mới được tung ra vào năm 2016 để khiến cho vượt trội các bài hát mới nhất nóng bỏng khởi đầu với tác động ở Vương quốc Anh mỗi tuần.

Bản tin Top 20 được xuất bản trên trang OfficialCharts.com mỗi thứ ba, dựa trên doanh số bán bậc nhất tiên trong bốn ngày của mỗi tuần biểu đồ, được thiết kế để làm nổi trội các hits mới nổi khi họ bắt đầu mở rộng quy mô Official Charts và xây dựng buzz.

Biểu đồ thiên hướng chính thức xếp hạng những tiêu đề được hiển thị phát triển biểu đồ tuần trước và là biểu đồ "âm nhạc mới" độc nhất vô nhị để phản ánh doanh số bán hàng âm thanh và luồng toàn diện trên đầy đủ các nhà sản xuất.

Bảng xếp hạng đề cập tính từ lúc tung ra đã đánh dấu những hit vượt bậc như: I Took A Pill In Ibiza của Mike Posner và dancing One Dance của Number One của Mike Posner.

Biểu đồ này được mẫu mã để giúp khiến vượt trội các đĩa đơn hit trong quá trình đầu của sự vững mạnh của họ, trong ánh sáng của sự đổi thay trong chiến lược phát hành của những hãng thu âm trong sáu tháng qua. Trong "On Air On Sale", các nhãn đã bắt đầu phát hành nhạc mới cho người sử dụng tìm hoặc phát vào cộng 1 ngày có những bài hát được phát hành cho giới truyền thông (bao gồm đài phát thanh và TV).

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét