Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đi đầu gối yếu trước ngày trước nhất là điều thấp. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? không đa dạng lắm. Đáng buồn thay, đông đảo chúng ta đều phải ứng phó có loại thứ hai thường xuyên hơn: Đau đầu gối là nguồn gốc số hai gây ra chứng đau kinh niên, với hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề không phải là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị ảnh hưởng bởi những cơ tiếp giáp với, giống như những quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối ko bao giờ hoạt động bí quyết ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được mẫu mã," Jill Miller, giáo viên yoga và tập huấn viên của Yoga Tune Up giải thích.

những thủ phạm tiêu biểu của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), các quad yếu hoặc hamstrings, hoặc tình trạng kinh niên như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công việc của bạn: Ngồi ở bàn khiến việc cả ngày mang thể tạo ra sự mất thăng bằng trong cơ thể bằng bí quyết khiến cho yếu cơ bắp, Miller nói. (Xem bác sĩ hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để mua ra căn nguyên gây ra đau đặc biệt của bạn.)

Xem tin tức cho biết những sự mất cân bằng này có thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy các bài tập yoga khăng khăng (đặc biệt là thăng bằng 1 chân) mang thể gây căng thẳng cho đầu gối, trong khi phong thái ngồi chồm hổm và phơi nắng với thể cải thiện sức khoẻ của chân và giảm thiểu sự kích thích đầu gối. Đối sở hữu bất cứ ai bị đau đầu gối, điều quan trọng là thực hành mang nhận thức và ổn định đầu gối bằng phương pháp hăng hái ký kết các cơ tiếp giáp với họ, Miller đề cập.

Điều Đó đang được kể, có một số đặc điểm cụ thể mang thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một đôi vấn đề có thể là vấn đề ví như thực hành không xác thực. chậm triển khai là lý do tại sao thấp nhất bạn nên mua 1 giáo viên có thương hiệu mà bạn tin tưởng và để họ hướng dẫn bạn. Steven Cheng, một giảng sư yoga được chứng nhận và chuyên gia của Greatist kể. bên cạnh đó, hãy vững chắc để giáo viên của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo lắng nào trước giờ học. rốt cục, hãy nhớ: "Nếu một tư thế ko cảm thấy rẻ, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc không làm nó", Miller nói.

Theo Thể thao Anh, có nhiều người tham dự các sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã nâng cao 63.000 lên 2.1 triệu vào năm 2015. Nhưng sở hữu số lượng lớn hơn bạn đập các lòng phố, bạn mang thực hành những giải pháp ngừa thích hợp để kiểm soát an ninh bản thân chống lại thương tích không ?

phổ thông nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận động viên sẽ bị chấn thương trong 1 năm học, với 40% các thương tích tác động đến đầu gối, thành ra điều quan trọng là phải lắng tai đầu gối của bạn. "Không đau, không đạt được" sở hữu thể là đúng cho tập dượt thể dục thẩm mỹ hoặc tập dượt sức mạnh, nhưng lúc đề cập tới khớp, đau thường là một tín hiệu của 1 vấn đề. Nó mang thể hiểm nguy chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và sở hữu khả năng nghiêm trọng hơn và gây tổn hại hơn khi dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người quân nhân trên bất kể.

Ngay cả sở hữu giày dép thấp nhất, phong thái thấp nhất và cách đào tạo và điều dưỡng thấp nhất, nhóm trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối khi bạn hạ gục 1 chân với đầu gối hơi cong có thể lên đến bảy lần trọng lượng thân thể của bạn, chậm triển khai là to.

hầu hết những cơn đau đầu gối ở các người tập dượt cho một cuộc chạy marathon là do sự quá chuyển vận của những mô do sử dụng quá mức. cách thức rẻ nhất để hạn chế điều này là dành toàn bộ thời gian để dần dần tập tành và giảm thiểu làm việc quá nhanh để mang thể thích ứng sở hữu thời gian thích hợp để tăng sức ép mà bạn đang trải qua. Việc mang được giày dép tốt nhất sở hữu thể cũng là điều thiết yếu, nhưng ví như bạn mới bắt đầu và ví như bạn mang bất cứ mối quan tâm nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải với Phân tích vận động bằng video do 1 chuyên gia về vật lý trị liệu có trình độ hoặc chuyên gia sinh học chuyên nghiệp thực hành. phổ quát người mang đa số những cái lề thói xấu hoặc thiếu hụt tư thế mà mang thể đáp ứng rất tích cực để huấn luyện thích hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét