Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần tăng doanh thu? Rõ ràng, sở hữu 1 ý tưởng lớn cho điều chậm tiến độ.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, chuyên dụng cho các phiên bản lớn hơn và nhỏ hơn của Big Mac tượng trưng của nó và hầu hết cà phê $ 1 giúp tăng tốc độ phát động năm 2017 trên một lưu ý cao, mặc dù những chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng ko nâng cao.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay nâng cao một,7%, hồi phục sau lúc giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại những địa điểm mở chí ít 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của những nhà Phân tích dự đoán.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng lớn nhất thế giới đã thu hút thực khách từ những chuỗi khác. các chương trình giảm giá cách đây không lâu và hiệu suất bền vững của bữa sáng cả ngày đã giúp ích hồ hết, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ ko tăng lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn các người trở lại," tổng giám đốc Steve Easterbrook đề cập về những chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước nhất, McDonald's đã đưa ra Grand Mac lớn hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của chiếc bánh mì kẹp giết Big Mac. Nó đã PR các chiếc bánh mì kẹp giết thời kì tránh mang 1 chiến dịch trong khoảng cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã ko được kể trong cuộc gọi bữa nay. tuy nhiên, Easterbrook đã kể ngắn gọn về việc tuyển dụng cách đây không lâu của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và 2 người bên ngoài khác khiến ví dụ về phương pháp McDonald's đang đưa ra các quan điểm tươi mới cho các ngành quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp diễn đổi thay menu, nhà hàng và khoa học của mình để lôi kéo khách quen tới thăm thường xuyên hơn. bên cạnh đó, số lượt tróc nã cập vào các nhà hàng, hoặc lưu lượng tróc nã cập của Hoa Kỳ, vẫn ko nâng cao trong quý trước. một vấn đề là quý I năm 2017 với ít hơn 1 năm so mang năm ngoái lúc Leap Day cho chuỗi 1 ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tục giảm liên lạc tại McDonald's cho đến năm 2016.

Rõ ràng, sự gia nâng cao "số lượng khách mời" là dành đầu tiên hàng đầu của McDonald's, Giám đốc vốn đầu tư Kevin Ozan cho biết trong một cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng các thị trường bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia tăng lưu lượng tầm nã cập trong quý trước nhất, khi mà thị trường Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược có điểm yếu to hơn trong lĩnh vực công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chẳng hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm một,7% trong quý gần đây nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại shop bán lẻ toàn cầu tăng 4% cũng vượt bậc so sở hữu các nhà Nhận định nâng cao 1,3%. Lợi nhuận cũng đi trước kỳ vọng của xã Wall.

Cổ phiếu của McDonald nâng cao trong phiên giao dịch ngày thứ ba, tại 1 thời khắc thiết lập 1 mức cao mới của $ 141,99.

hiện nay McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt quốc gia vào tuần tới của mẫu chữ Crafted của nó, trong chậm tiến độ cung ứng bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. trong khi những chiếc bánh mì này có giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp tục nhấn mạnh các mặt hàng trị giá gia nâng cao bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong rà soát.

"Kế hoạch đổi mới menu của McDonald's sẽ không hề là liều lĩnh," Easterbrook nói trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho phổ thông khu vực phê chuẩn hợp tác với UberEats. Cuối năm nay phần lớn các nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người sắp đặt trước phê duyệt ứng dụng của họ. Và năm tới, kế hoạch sẽ khởi đầu chuyên dụng cho giết mổ bò tươi trong những burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô quốc gia sau khi thể nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong cố gắng hiện đại hóa dòng nhìn vượt ra ngoài Công trình tu sửa nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi các các kiến trúc sư Waraire Boswell và Bindu Rivas, sở hữu màu xám. Họ đã khởi đầu xuất hiện trong những tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào những nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết chiếc nhìn mới này là lần trước hết McDonald's Hoa Kỳ vươn đến các các kiến trúc sư sở hữu tác động để phục vụ những bộ đồng phục, mặc dù Rivas đã làm việc sở hữu cái nhìn của phòng ban U.K. không những thế, một số người nhớ lại rằng McDonald's đã suy nghĩ về một các kiến trúc sư cách thức đây phổ biến năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã suy nghĩ về việc điểm trang đồng phục của mình sở hữu sự viện trợ của những người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và các người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét