Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Mr Robot, chắc chắn biết rằng khán fake đang khao khát 1 kết luận hoặc ít nhất là sự tiếp nối của sự thật về nhà giam thay thế của Elliot trong khoảng tuần trước, không cho chúng tôi biết xác thực điều chậm tiến độ. Thay vào ngừng thi côngĐây, khán nhái được đối xử mang những người chơi fSociety ko sẵn sàng cho giai đoạn nguyên sơ ở Darlene, Trenton và Mobley để đi cùng mang Angela chừng như xoắn ốc.

Đây là dòng tập bạn phải xem sở hữu IMDb mở để đảm bảo bạn đang nhận được đầy đủ các tên nhân vật đúng. chậm triển khai là một người thúc đẩy âm mưu, người giữ chỗ, 1 ống ngậm midseason - bất cứ điều gì bạn muốn gọi. Nó cũng tốt.

Tin mới hôm nay cho biết ông Robot nằm trong bờ cõi xuất sắc chậm triển khai, ngay cả các thời kỳ dường như bổ xung đại diện cho truyền hình giải trí, thỉnh thoảng quyến rũ. Người kế nghiệp có nhẽ là người yếu nhất trong 2 mùa lễ của nó, nhưng nó cũng bằng bí quyết nào chậm tiến độ là người nữ giới ốm yếu, thuần tuý và chắc chắn nhất.

Tin mới hôm nay cho biết cái bỏ Elliot và sự thay đổi hoàn toàn của anh ta từ 1 tập của S là một bước đi táo tợn. chiếc bỏ chúng cả 2 tuần sau khi bật mí rằng Elliot đã thịt Tyrell (được cho là) ​​và đang sống trong 1 thế giới mơ ước về việc làm cho của mình (dường như) là một hành động ranh con của đạo diễn nhãi ranh ma lanh. thực tế là nó hoạt động cho rất nhiều là một khoản tín dụng cho các người nhắc trên fsociety b-teamers.

Mất trong sự phấn khích của nhà lao tuần trước bật mí là sự dữ dội của tin tức rằng "anh hùng của chúng tôi" trong Elliot Alderson là 1 kẻ giết thịt người đá lạnh (một lần nữa, được cho là). Sau Đó người kế vị quay cuồng quanh đó và cho khán kém chất lượng một thời cơ khác ân sủng. Ở đây chúng tôi có Darlene, em gái anh hùng của chúng tôi và nhân vật chính thứ hai của chúng tôi trên thực tế. Người kế nhiệm. có nhẽ cô đó có thể là 1 trọng tâm luân lý để bắt kịp ... và cô ấy cũng là một kẻ giết thịt người.

Ông Robot ko bao giờ chạy ra khỏi thảm để kéo ra từ dưới khán giả.

Rõ ràng từ đầu tập phim chúng tôi sẽ dành số đông thời kì của mình cho Darlene, Trenton và Mobley. Chúng ta thấy sự khởi đầu của tập thể fSociety của họ tại một shop cà phê trong Lễ Tạ ơn. Nơi Mobley và Trenton gặp nhau để gặp gỡ mang người mà họ nghĩ là Elliot nhưng thay vào chậm triển khai là người kế nhiệm rốt cuộc của anh, Darlene.

Cảnh khá thú vị ở nhiều mặt trận. Đối với 1 trong các người có ý nghĩa rằng fSociety xuống nền kinh tế toàn cầu trong vòng chưa đầy nửa năm. không những thế, quan yếu hơn đối với tôi là tình ái mới của ông Robot đối với cấu trúc hồi tưởng. một đôi tập trước, tôi sở hữu thể đã gọi nó gây quấy quả. hiện giờ nó rất đáng yêu. Sự nhất mực của ông Robot về việc mở rộng rãi tập phim với các hồi tưởng lại sở hữu tôi ko phải là sự trì hoãn. Nó đại diện cho 1 chương trình vô cùng tự tin trong thần thoại nội bộ của nó rằng nó để cho khán kém chất lượng khám phá nó như các nhà nhân chủng học nhỏ.

Quay trở lại vào thời khắc ngày nay, ngoài ra, mọi thứ không vui chút nào cho nhóm fSociety. Người kế nhiệm tỏ ra rất nhỏ bé và nhỏ bé đến mức nào các phần còn lại của fSociety. Romero đã chết. Elliot đang ở trong tù hãm và phần còn lại của móc treo đang bận rộn thả những con bò đực vào Quốc hội. ngoài ra, những thành viên còn lại là đủ sáng để hack FBI và sau chậm tiến độ rò rỉ một cuộc điện thoại kêu la hilariously. ngoài ra, họ là những người nhỏ và thiếu kinh nghiệm, đủ để quên ghi nhớ GPS của người nữ giới mà ngôi nhà họ đang crashing.

Chiếm hữu ngôi nhà của Susan Jacobs xoành xoạch là một bước đi thiển cận cho một đơn vị phân phối phạm nhân quốc tế. Người nối nghiệp với thể khiến cho nó trả hết đi 1 bí quyết thỏa mãn bởi vì rút cuộc đã thừa nhận rằng với, nó rất ngu ngốc và mang thể, chỉ với thể Darlene muốn Susan Jacobs sắm thấy chúng.

khi Susan trở về nhà "bị tấn công" và đôi mắt của Trenton mở lớn trước mắt cô, rõ ràng chúng tôi đã tới được điều mà tập phim muốn khắc phục. Đây là con voi kịch tính trong phòng và chúng ta sẽ dành thời kì cho lớp gì. Sau lúc bạn đã xem đủ truyền hình, bạn mang thể Nhận định để trông mong từ những sự kiện như thế này. Hành động một: về căn bản các người rẻ đề nghị bắt con tin "vô tội-ish". Hành động hai: họ quyết tâm tìm bí quyết thịt chết con tin nhắc trên. Hành động ba: họ hoặc là làm thịt con tin hoặc để con tin đi với sự hiểu biết rằng họ sẽ ko được tattled bằng phương pháp nào chậm tiến độ.

Thay vào ngừng thi côngĐây, điều gì xảy ra là fSociety buộc phải bắt đầu vào 1 tình huống bắt cóc mà tuồng như hoàn toàn ko chuẩn bị trước. Và sau Đó bằng cách thức thực hành hai nó đã qua bởi một vụ giết mổ người lãnh đạm, ungraceful.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét