Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết giám đốc điều hành của Google, ông Sundar Pichai, với 1 sứ mệnh rõ ràng: ông muốn mọi người dừng nghĩ suy về Google cốt yếu như một công cụ tìm kiếm thông báo sở hữu sẵn công khai, nhưng là một "trợ lý" đông đảo, giúp mọi người sống cuộc sống của họ bằng rộng rãi cách .

Tin tức mới cho biết đạt được điều này sẽ đòi hỏi phải giải quyết những vấn đề về tính toán phức tạp, và Google đang đầu cơ đa số vào việc học máy - một hình thức trí não nhân tạo (AI). Đây là trọng tâm của tương lai dài hạn của công ty; Nó thấm vào tất cả mọi thứ nó hiện nay ko.

Tin tức mới cho biết ngoài việc tinh chế và nâng cao hơn những sản phẩm cốt lõi của mình, ông đang nhắm chỉ tiêu tới ngôi nhà và dòng xe như là biên giới tiếp theo của Google. quan trọng nhất, anh ta muốn phóng thích chúng tôi khỏi phải dựa vào máy tính và điện thoại khi tương tác mang đơn vị của mình. Ông muốn chúng tôi có thể nói chuyện mang nhà hoặc xe hơi của chúng tôi, hướng dẫn Google đề nghị đặt trước, hỏi xem nhiệt độ sẽ ở Ibiza vào tuần tới, yêu cầu 1 thiết bị được thêm vào nhật ký của gia đình hoặc danh sách tìm sắm và sau Đó được kể nhở Rằng ngừng thi côngĐây là thời gian cho cuộc hứa y khoa chậm triển khai.

Tuần cách đây không lâu Văn phòng Sáng chế và thương hiệu Hoa Kỳ đã xuất bản 1 loạt bảy vận dụng bằng sáng chế can hệ đến nhà do Google phân phối chính yếu bao gồm bảo mật nhà và phát hiện thâm nhập tại nhà. một trong số ngừng thi côngĐây vượt trội trong gói là một cho 1 em bé thông minh crib như đã ghi trong Con số bằng sáng chế từ sáng chế nêu trên.

Google ghi nhận trong tổng quan về bằng sáng chế của họ rằng "giường cũi con nhỏ được mua thường xuyên trên hạ tầng tính an toàn và tính thẩm mỹ đặc thù là một tấm nệm cho giường cũi được tậu riêng cho những lý do như vậy phổ biến khách hàng chọn một màn hình baby bao gồm máy ảnh và / những màn hình tinh tướng hơn có thể với 1 camera hồng ngoại và / hoặc loa. Màn hình với thể bao gồm một máy ảnh với thể được đặt ở vị trí nhìn ra nôi của em bé.Trong 1 số cấu hình, máy ảnh và / hoặc microphone mang thể được gắn vào nôi sử dụng cơ chế an toàn và chống con trẻ Màn hình của em bé có thể cất bộ điều khiển (ví dụ: đầu máy) mà dấu hiệu từ máy ảnh và / hoặc loa được truyền đi. phòng ban đầu mang thể chứa những chỉ báo về âm lượng phát ra trong khoảng microphone. bộ phận đầu có thể đựng những nút khác nhau kích hoạt hoặc hủy kích hoạt màn hình và / hoặc loa trên đầu. cho nên, màn hình em bé mang thể được đồ vật thêm cho nôi con.

"Các cảm biến với thể giao tiếp có nhau và / hoặc mang những thiết bị khác, chẳng hạn như một mạng gia đình sáng tạo hoặc các thiết bị can dự, để đáp ứng 1 thông tin dựa trên dữ liệu kết hợp trong khoảng các cảm biến khác nhau."

Google cũng lưu ý rằng 1 trong các máy ảnh với can hệ tới nôi mang thể là 1 máy ảnh hồng ngoại để phân phối tầm nhìn ban đêm hoặc tối (ví dụ: hồng ngoại bị động hoặc "PIR").

những notables khác là các chiếc cảm biến mới để theo dõi không khí trong phòng của em bé nhạy cảm với không chỉ theo dõi carbon monoxide mà còn giả dụ em bé nôn mửa, sở hữu 1 mẫu tã bẩn, tim đập nhanh, ko cử động bất thường và thậm chí phát hiện Trẻ bị sốt.

mặc dù quan yếu tương tự, nhưng trung tâm cơ bản là trí tuệ nhân tạo (AI).

trọng điểm chính của Google: trí óc nhân tạo (AI)

Bạn sở hữu thể kể rằng Google trên một chiến dịch truyền bá để quảng bá tầm nhìn của họ mang báo chí rằng Google sẽ là người lãnh đạo trong cuộc cách mạng sau di động. Tôi nhớ lúc người đồng sáng lập Apple và CEO Steve Jobs đã nói sở hữu Walt Mossberg cách thức đây phổ quát năm rằng chúng tôi đang bước vào kỷ nguyên thời hậu PC giống như iPhone và iPad đang đích thực cất cánh và thịt chết lĩnh vực công nghiệp máy tính truyền thống. 1 ngành nghề công nghiệp mà IDC cho biết vẫn sẽ ko trông thấy ánh sáng ban ngày cho đến năm 2018 sớm nhất.

Sundar Pichai của Google hiện đang "mượn" thuật ngữ của Jobs để nắm bắt trí mường tượng của người tiêu dùng. bữa qua nó đã là Telegraph và đầu tuần này nó là một đóng góp của Forbes đã viết tắt của Apple và coi chúng như là 1 sự khéo léo của Google lúc nó đến cuộc cách mạng sau di động tụ họp vào ai.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét