Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết bộ phim hoạt hình CG từ Animaccord Animation Studio của Nga tiếp diễn đa dạng và phá kỷ lục, đạt được hai mốc quan yếu trong tuần qua.

 

Tin mới hôm nay cho biết tập 1 "Recipe for disaster" đã nhận được hơn 2 tỷ lượt xem trên YouTube và đứng ở vị trí thứ năm trong danh sách các video được xem đa dạng nhất trên YouTube mọi thời đại, đứng kế bên video ca nhạc nức danh trong khoảng các ca sĩ như Justin Bieber, Bruno Mars , Và Taylor Swift. Tập "Recipe for disaster" là video hoạt hình duy nhất sở hữu trong 10 video được xem nhiều nhất mọi thời đại và đã đóng góp rất to vào việc lôi kéo được 1 lượng fan ái mộ của hơn 9 triệu người đăng ký tương tác.

Tin mới hôm nay cho biết Zodiak Kids đã bảo đảm việc bán hàng cho Season hai của The Ranch (26 x 26), 1 bộ phim hoạt hình 2D do Zodiak Kids Studios phân phối. Mùa giải mới đã được TFO (Canada), Lagardere cho Gulli (Nga và Estonia, Latvia, Lithuania, Israel), Al Jazeera cho trẻ con và các kênh gia đình, AMC Networks quốc tế cho Minimax (Trung Âu), TV5 Monde ( Vùng bờ cõi đề cập tiếng Pháp) và vùng dành cho trẻ con (Baltic).

 

The Ranch là cuộc trôi dạt tận tình của bốn thiếu niên và ngựa của họ tại trung tâm giải cứu mà họ xây dựng ở trọng điểm vùng nông thôn Pháp hoang dã. tiếp tục câu chuyện, mùa hai của The Ranch theo 1 cô gái trẻ tên Lena và các quyết tâm của cô để giữ Mistral, con chim đen mà cô ấy đã lưu lại nhưng chưa sở hữu; một con ngựa tuyệt đẹp mà cô đấy yêu sâu sắc nhưng sở hữu thể lấy từ cô ấy bất cứ lúc nào.

 

Mùa 1 trong những Ranch bán cho hơn 30 bờ cõi. các đối tác đã ban bố trước Đó cho mùa giải thứ 2 bao gồm Neovision (Ba Lan), VRT (Flemish Bỉ), TV3 (Tây Ban Nha), SVT (Thụy Điển), YLE (Phần Lan), NRK (Nauy), Canal Panda (Bồ Đào Nha) và Just Bridge (DVD ở Đức ). Zodiak Kids với quyền cung cấp và cấp phép trên toàn thế giới.

Bộ phim tiếp theo cuộc xiêu dạt của một chú gấu xiếc đã nghỉ hưu, người sắp đặt vào rừng và chuẩn bị cho một cuộc sống mới yên tĩnh bao vòng vèo bởi sự bình an và thăng bình cho đến khi anh được giới thiệu với một cô bé giả mạo hiểm tên là Masha, người chừng như không thể thoát khỏi rối rắm. Bear là 1 người con trai rét mướt, sở hữu tinh thần khiến cho khôn xiết mình để chỉ dẫn bạn của mình và giữ cho cô khỏi bị thương tổn, thường là chấm dứt nạn nhân ko mong muốn của misadventures của cô. cộng mang nhóm động vật thân thiện đã làm khu rừng của họ trở thành quê hương của họ, Masha và Gấu nuôi cả người to và trẻ thơ, dạy cho người xem về sự sáng tạo, lòng trung thành và tình bạn thật sự.

 

Imagine Entertainment, công ty sản xuất phim và truyền hình do Ron Howard và Brian Grazer xây dựng thương hiệu, đã hợp tác mang Animal Logic của LEGO Movie studio để đáp ứng 1 bộ phim gia đình hoạt hình và lai ghép. thỏa thuận sẽ cho thấy các bên lớn mạnh, cung cấp và tài trợ sáu tính năng trong năm năm tới.

 

Liên doanh hiện đang huy động vốn chủ sở hữu để trang trải cho 50% hoạt động sản xuất và tăng trưởng của kỳ hạn. Ngân sách cung ứng phim sẽ rơi xuống từ 75 đến 85 triệu đô la.

 

Animal Logic với hội sở tại Úc là một studio CGI và hiệu ứng hình ảnh trước Đó đã cung ứng các tính năng hoạt tuồng như Happy Feet, Legend of the Guardians: những cú cún của Ga'Hoole và Walking with Dinosaurs. Bộ phim The LEGO Film năm 2014 đã thu được gần 470 triệu đô la Mỹ trên toàn thế giới, khi mà The LEGO Batman Movie được phát hành vào tháng 2 chỉ dưới 300 triệu đô la. Cả hai bộ phim đều với các chương trình sản phẩm sử dụng thành công cao.

 

Công trình tiếp theo của Animal Logic, The LEGO Ninjago Movie, đến phòng thu ngày 22 tháng 9 phê duyệt Warner Bros. Studio cũng đang làm việc trong bộ phim hành động / CG Peter Rabbit của Sony (ngày 23 tháng 3 năm 2018).

 

Hoạt ảnh chiếm 1 phần mỏng hơn trong danh sách các khoản nguồn đầu tư của Imagine tính tới thời khắc hiện giờ. Nó đã cung cấp hai bộ phim nức danh Curious George có Universal Pictures, được phát hành vào năm 2006 và 2009. phòng ban truyền hình Imagine cũng cung ứng loạt phim Curious George.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét