Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết mang ca khúc cao chất ngất, chàng ca sĩ 17 tuổi này đã hợp tác với Flux Pavilion và ca sĩ MAX, tạo ra một âm nhạc mới.

Tin mới hôm nay cho biết Whethan kể về bài hát "Tôi biết tôi có thể đưa nó tới cấp độ tiếp theo, và 1 lúc MAX và Josh (Flux) đặt tay lên nó, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã mang cái gì chậm tiến độ 'Savage.' "

Ca khúc này đến như Whethan sẽ được sắp trên đường cho 1 tour du hý Bắc Mỹ mới bắt đầu từ tháng tới.

Nhờ nhu cầu, phòng hòa nhạc tại Paris L'Olympia đã ban bố 1 loạt các sự kiện đêm khuya mới gọi là "Olympia-By-Night". Địa điểm của Vivendi cho biết sự kiện mở đầu sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 4 và sở hữu sự góp mặt của bộ đôi nhạc điện tử người Mỹ Odesza, trong số các hoạt động khác, như một phần của lễ hội được diễn ra bởi cơ quan sản xuất Allo Floride và kênh video trực tuyến TheSoundYouNeed.

Video của lễ hội sẽ sở hữu trên trang san sớt video của Vivendi, Dailymotion. nếu như bạn với thể khiến được, vé sẽ được bán vào thứ Năm, ngày 28 tháng Giêng. các nhà đơn vị kể rằng sự kiện Olympia-By-Night bổ sung sẽ sớm được công bố.

Simon Olympus, chủ toạ của L'Olympia, đã đơn vị hơn 180 sự kiện hòa nhạc vào năm 2014. "Bằng phương pháp khiến cho như vậy, chúng tôi cũng Theo truyền thống lâu đời của sự đổi mới cho phòng hòa nhạc của chúng tôi, mà luôn thích hợp sở hữu thời gian của nó. "

Parisian 'Cultultural Resist' như là sự bình phục kinh doanh sau khi tiến công tại Pháp

Tin mới hôm nay cho biết giờ mở cửa của Olympia là 1 tín hiệu phải chăng cho lĩnh vực công nghiệp hoà nhạc của Paris, đã giảm 80 % trong số các vụ tấn công khủng bố ngày 13 tháng 11, nhưng bắt đầu từ ngừng thi côngĐây bình phục.

Đầu tuần này, The Chainsmokers trêu chọc một đoạn của single "All We Know" của họ sở hữu Phoebe Ryan. Trong một sự biến đổi kỳ diệu, Reddit đã điều hành để sản xuất phần nhiều, chất lượng cao phiên bản của bài hát cho chúng tôi để hưởng thụ trước khi nó được gỡ bỏ.

nhiều người trong số các người đã nghe bài hát đã tin rằng bài hát sẽ đạt được Billboard Top 10 chỉ cần khoảng ngắn, trong khi một số người nhắc rằng ca khúc cũng thấp hay tốt hơn là "Closer" có những giọng hát của Halsey.

mặc dù chúng tôi sẽ không liên kết đến bài hát, hãy biến Google thành bạn của bạn nếu như bạn quan tâm đến việc nghe nó trước lúc nó bị xóa khỏi internet.

sớm hôm là một lễ hội không giống như bất kỳ nước nào khác trong nước. ngừng thi côngĐây là 1 trải nghiệm sâu sắc về ánh sáng và âm thanh thu hút được một loạt các nghệ sĩ thực nghiệm trong khoảng khắp nơi trên thế giới, đẩy rực rỡ giới của những gì bạn mong chờ trong khoảng trải nghiệm lễ hội âm nhạc tiêu biểu. Năm thứ hai, lễ hội di dời trong khoảng nhà trước đây của mình tới một nhà kho bị bỏ hoang rộng lớn ở rìa thành phố Houston để đáp ứng như một bưu điện. các phòng trưng bày mù mờ và hốc sáng của nó cung ứng 1 quang cảnh ám muội, đổ nát tương phản với hàng loạt các trang bị cài đặt từ những nghệ sỹ thị giác đột phá.

khi mà hàng trăm người đã dành hàng giờ đồng hồ cho một cơ hội để xem kinh nghiệm công nghệ số tương tác của Björk, cũng như nhiều người lang thang tiếp giáp với, khám phá các tác phẩm của những nghệ sĩ như Tundra, Nonotak, Shoplifter, và phổ thông người khác cũng giống tương tự. 1 đại sảnh dài đầy những tia laser màu đỏ hình thành nên 1 màng lưới ko giống như 1 hệ thống an ninh trong khoảng một bộ phim hăng say. một phòng khác đựng chùm ánh sáng dao động và chiếu sáng tại đèn chùm phản ảnh làm ánh sáng khiêu vũ múa qua các bức tường. không giống như các lễ hội nơi mọi người chụp ảnh tắm nắng trên bãi cỏ, các đồ lưu niệm ở đây đến từ những căn phòng nơi mà những tia laze bắn xuyên qua è nhà trong những hình núm vú, hoặc 1 sảnh gương chiếu sáng huỳnh quang đãng. Thậm chí giả dụ bạn ko dành chút thời kì kiểm tra âm nhạc, bạn mang thể nhận được tiền của bạn chỉ bằng cách thức xem những cài đặt độc đáo được thiết lập trong một tòa nhà phục vụ như 1 di tích từ 1 tuổi lãng quên.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét