Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà soạn nhạc người Anh không xa lạ gì mang Galway; lúc còn là một đứa trẻ, ông lang thang trên đường xã của thị thành, và tham gia đám cưới của anh họ Laura Sheeran ở Connemara vào năm 2014. Anh đấy đã công nhận rằng anh ấy sẽ "chắc chắn" quay một đoạn video cho bài hát ở Ireland.

Tin mới hôm nay cho biết  Galway Rose Rosemarie Burke, cùng mang The Galway Rose Center, đã khởi đầu 1 chiến dịch truyền thông xã hội để đưa Sheeran đến Galway để quay video cho bài hát 'Galway Girl' mới.

trò chuyện sở hữu Galway độc lập, Rosemarie đề cập, "Galway là 1 thành phố có tính tượng trưng như nó là. Để Ed Sheeran kết hợp sở hữu Galway, sở hữu 1 bài hát về nó, nó sẽ rất to, đặc trưng là với Galway 2020 gần tới. với phần nhiều việc cho Galway. "

Tin mới hôm nay cho biết 1 đoạn video của bài hát 'Galway Girl' gốc của Steve Earle, được thu âm tại Galway của nhà khiến cho phim Kamil Krolak vào mùa hè năm ngoái, đã chứng minh được một sự lây lan của virut, bao gồm Mundy, Sharon Shannon và Rosemarie chơi concertina.

diễn đạt chính bản thân mình là "fan lớn" của Sheeran, bác sĩ thú y cho biết cô đã từng xem anh trong buổi hòa nhạc một số lần. "Anh đó là một chàng trai tuyệt vời, thế là xuống đất và bạn sở hữu thể thực thụ can hệ đến anh ấy. Nó cảm thấy không sao để bắt đầu chiến dịch này, bởi vì anh đấy là kiểu người với thể đeo đuổi kiểu này. "

"Nó sẽ rất đặc trưng cho thị thành và thị xã hạt và vì sao không, vì sao ko PR nó? chậm tiến độ là 1 đô thị tuyệt vời và chúng tôi rất tự hào về nó, "cô đề cập thêm.

trung tâm Galway Rose đã đưa ra một chiến dịch truyền thông thị trấn hội để đưa Sheeran quay trở lại Galway để quay video cho bài hát mới của mình. Rosemarie nói: "Thật là đáng giá khi cố gắng khiến cho điều ngừng thi côngĐây bởi vì nó sẽ thật đáng kinh ngạc!

Lễ hội huê hồng quốc tế của Tralee hiện đang mang những áp dụng phê chuẩn www.roseoftralee.ie. liên hệ có trung tâm hoa hồng Galway để biết thêm thông báo về thời kỳ nộp đơn - www.facebook.com/galwayrose

Rosemarie nói: "Không ai trong chúng ta mang thể kể đủ mạnh về điều này và chúng tôi chỉ rất vui lòng khuyến khích gần như mọi người tham dự như là huê hồng hay một người hộ tống".

Ed Sheeran đã viết một bài hát về bà nội Ailen của mình cho album mới Divide của mình, và cô nghe nó lần trước nhất trong video này trong khoảng RTÉ.

Trong cuộc phỏng vấn vừa mới đây, cô bé Wexford của Sheeran, Anne (còn gọi là Nancy), 92 tuổi đã đề cập về người cháu trai siêu sao và hào kiệt âm nhạc của mình. Cô cũng lần trước hết nghe bài hát "Nancy Mulligan", được chơi cho cô trên đồ vật di động.

Âm nhạc dân gian của người Ailen được bắt đầu từ quan điểm của ông nội William Sheeran, người đã yêu cô gái người Ailen mặc cho các nền tảng tôn giáo Tin Lành và Tin Lành khác nhau và sự chống đối của cha cô đối mang mối quan hệ.

Vào ngày hè lúc tôi đề xuất

Tôi đã khiến mẫu nhẫn cưới trong khoảng nha sĩ vàng

Và tôi hỏi cha nó, nhưng bố cô nói, "Không

Bạn không thể hôn phối có con gái tôi "

Cô và tôi đã chạy trốn

ko quan tâm đến tín ngưỡng

Tôi sẽ thành hôn sở hữu người đàn bà mà tôi yêu

Xuống theo biên cương Wexford

"Nancy Mulligan" là 1 trong 2 bài hát trong album thứ ba của ca sĩ / nhạc sĩ 26 tuổi tiêu dùng âm thanh truyền thống của người nào Len. Ca khúc khác là "Galway Girl".

"Tôi không nghĩ với đủ người tiêu dùng nhạc Ailen trong nhạc pop", Sheeran nhắc. "Vì một lý do nào chậm tiến độ nó được coi là twee và cũ, nhưng Đó là một thứ âm nhạc thú vị và thanh lịch, nó sẽ trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của nền văn hoá nhạc pop. kỳ vọng rằng nếu như các bài hát này thành công, sẽ với thêm phổ quát người thích nó hơn".

Tin mới hôm nay cho biết trong video, bà Wexford của Sheeran nói: "Tôi ko bao giờ nghĩ anh ấy nổi danh, bạn biết ấy, tôi phải đề cập. Bởi vì anh ta hoàn toàn giống như anh ta khi nào cũng tới thăm anh. Và nó rất hiếm bởi vì anh ta luôn khiến cho việc. "

Sau khi nghe bài hát viết về cô đấy, cô đó đề cập, cười: "Được rồi. Chừng nào tôi không hề là người chơi nó. "

1 bài hát khác trong album, "Supermarket Flowers" là về bà nội của anh, người đã tắt thở khi mà Sheeran đang thu âm.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét