Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức trong ngày cho biết hàng triệu lợi nhuận để xử lý, và 1 tầm giá nguồn vốn đồ sộ để thu hồi và xử lý những phablets cháy nổ. Nó cũng mang lại cho Apple 1 thời cơ vàng để củng cố danh tiếng của mình như là nhà cung cấp điện thoại thông minh bậc nhất của năm 2016 với iPhone mới ra mắt 7 và iPhone 7 Plus.

Tin tức trong ngày cho biết việc bãi bỏ chú thích 7 được đưa ra sau khi một loạt những vụ cháy pin trong phablet mới nhất của tổ chức Hàn Quốc. dù rằng đã có một chương trình thảo luận toàn cầu, những tổ chức được thay thế vẫn tiếp tục quá hot và nổ. Tin tức về mẫu chết bán buôn của Note 7 là không thể hạn chế khỏi và sẽ bị trừng trị đối với Samsung.

Tin tức trong ngày cho biết kỳ vọng tốt nhất của nó là vượt qua cơn bão quảng cáo sẽ bao phủ nó trong vài tuần đến, làm việc chăm chỉ trên Galaxy S8 (dự kiến ​​sẽ ra mắt chỉ mất khoảng bốn tháng) và xem liệu chậm triển khai có phải là 'Chú ý', 'Galaxy' hay 'Samsung' đã bị thiệt hại tên tuổi nhất. ngừng thi côngĐây là câu hỏi có thể không được tư vấn cho đến khi kết quả được tính trong khoảng quý 2 năm 2017.

Vì sự kỳ vọng của Samsung đối mang sự cai trị của điện thoại thông minh vào năm 2016 đã kết thúc, Apple ko chỉ sẵn sàng lướt web mà còn tiết kiệm cho người tiêu dùng có iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nó đã đưa các nguồn lực vào vị trí để lặng lẽ thu hút khách hàng Note 7 thất vẳng trước khởi động của đồ vật cầm tay mới.

với vẻ như Apple sẽ ko chơi trực tiếp cho người dùng Galaxy Note 7 (không nghi ngờ gì nữa, viên chức của Cupertino sẽ thấy rằng Đó là 'đấm') nhưng nó mang thể đảm bảo rằng Apple đã sẵn sàng và chờ đợi để chào đón phổ biến các bạn hơn trong khoảng hệ sinh thái Android.

Apple đã sở hữu bộ phương tiện để nhập dữ liệu trong khoảng trang bị Android và chuyển di nó lên vật dụng hỗ trợ iOS. thời kỳ phần mềm là trơn tuột như Apple có thể khiến cho nó. ví như mọi người quyết định dancing, Apple đang giữ dù cá nhân trong áp dụng chuyển động tới iOS. chậm tiến độ cũng là 1 đường nhiều. Năm ngoái Cook lưu ý rằng 30% quý khách iPhone đã đến trong khoảng những vật dụng Android. Trên phần nhiều phạm vi của iPhone, ba trong mười đồ vật được bán là chuyển đổi trong khoảng chọn lọc của Google.

mặc dù sở hữu thể ko sở hữu tiếp thị trực tiếp nhưng tôi không nghi ngờ gì rằng Apple sẽ tậu cách tối đa hóa cửa sổ 4 tháng này, nơi đối thủ chính của nó không có vật dụng mới để cung cấp cho quý khách cao cấp (Galaxy S7 và S7 Edge đã được ban bố vào tháng hai năm 2016 , gần chín tháng trước). Apple đã nâng cao đơn đặt hàng thành phần của mình lên 10% vào đầu tháng 9, cũng như những vấn đề với ghi chú 7 đã trở nên quan yếu. chậm tiến độ là 1 đồng nghiệp rất thú vị.

khi mà các dịch vụ Android khác (đáng nói là Google và Huawei) đang hy vọng nắm bắt được một số triệu người dùng Note đang tìm kiếm một trang bị thay thế, những nhà Nhận định cho thấy rằng Apple mang thể thu được thêm tám triệu trang bị bán hàng vào năm 2016.

nếu như những Thống kê này là chuẩn xác, thì nó sẽ nâng doanh số bán iPhone lên 2016 lên đến 1 mức sắp bằng doanh thu năm 2015. Điều Đó có nghĩa là sự sụt giảm doanh số bán iPhone mới bắt đầu trong quý một năm 2016 sẽ bị đảo ngược, đà tăng trưởng và doanh thu sẽ quay trở lại sở hữu Cupertino, và Tim Cook sở hữu thể dẫn Apple vào năm thứ mười của iPhone mang 1 thắng lợi đáng nói Đối thủ.

Vâng chơi, Samsung.

bây giờ đọc bài giám định của tôi về iPhone nhàm chán 7 ...

Theo dõi tôi trên FACEBOOK. tìm thêm tác phẩm của tôi tại ewanspence.co.uk, trên Twitter và Linked In. Bạn nên đăng ký vào bản tin hàng tuần của tôi về 'Các bài Trivial'.

Đầu năm nay, đã có tin đồn rằng Apple dự định tung ra loại iPhone mới như là 1 biến thể của iPhone 6, với thể gọi là iPhone 6 SE, nhằm tiết kiệm iPhone 7 cho sản phẩm năm đến đánh dấu kỷ niệm 10 năm trang bị .

Từ khóa: tin tuc trong ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét